Glossy Glam นิยามของคำว่าหรูหราและธรรมชาติ

123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Glossy Glam นิยามของคำว่าหรูหราและธรรมชาติ

แจกัน "Glossy Glam" มีความงดงามที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่สะท้อนความหรูหราและความเป็นธรรมชาติในทุกมิติ ความพิเศษอยู่ที่ดีเทลของแจกันใสที่เพิ่มความรู้สึกเหมือนดอกไม้ร่วงหล่นลอยอยู่ในแม่น้ำ สร้างบรรยากาศที่สดชื่น และผ่อนคลายไปพร้อมกัน 




Glossy Glam ได้แรงบันดาลใจมาจาก Ophelia ภาพวาดของ John Everett Millais ที่มีดอกไม้โอบล้อมร่างของ Ophelia ในแม่น้ำในขณะที่เธอกำลังร้องเพลงก่อนที่จะจมน้ำตายในลำแม่น้ำ นอกจากความสวยงามแล้วศิลปินท่านนี้ได้ใส่ความหมาย และสัญลักษณ์ต่าง ๆ ผ่านดอกไม้ การออกแบบแจกันใสที่มีดีเทลดอกไม้เหมือนร่วงหล่นลอยอยู่ในน้ำ สร้างความรู้สึกที่สวยงามและลึกซึ้ง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของศิลปะและธรรมชาติ



Glossy Glam Rectangular : ความลงตัวในทุกมุมมอง
Glossy Glam Rectangular เป็นแจกันทรงเหลี่ยมที่มีความงดงามในทุกมุมมอง การออกแบบที่คมชัด และเรียบง่ายช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราและเป็นธรรมชาติเมื่อจับคู่กับดอกไม้ประดิษฐ์หลากสีสัน ดีเทลที่โปร่งใสทำให้ดอกไม้ดูเหมือนลอยอยู่ในน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความสวยงามให้กับทุกมุมของบ้าน หรือจะนำไปเป็นของขวัญก็สร้างความประทับใจได้อย่างดี




Glossy Glam Circular : เสน่ห์แห่งความกลมกลืน
Glossy Glam Circular คือแจกันทรงกลมที่มีเสน่ห์แห่งความกลมกลืน การออกแบบที่โค้งมนและเนียนเรียบทำให้รู้สึกถึงความสมดุล และความผ่อนคลาย การใช้แจกันทรงกลมนี้กับดอกไม้ประดิษฐ์จะช่วยเพิ่มความนุ่มนวลและเสน่ห์ให้กับพื้นที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องนอน



เพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่ของคุณ
การใช้แจกัน "Glossy Glam" กับดอกไม้ประดิษฐ์จะช่วยเพิ่มความหรูหราและความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะต้องการสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นในบ้านหรือ เป็นของขวัญสุดพิเศษที่ไม่ว่าจะถือไปไหนก็ดูติดแกรมตามชื่อ สร้างความประทับใจให้กับผู้รับในทุกโอกาส 
 

 

สัมผัสความงามเหนือกาลเวลาไปกับเรา




 
ATMO

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้